XEM NGAY Mẫu Biệt Thự 1 Tầng Tân Cổ Điển Đẹp - Giá TỐT

Tuvan.kientrucancuong@gmail.com

0908 988 869

Kiến thức nhà đẹp

XEM NGAY Mẫu Biệt Thự 1 Tầng Tân Cổ Điển Đẹp – Giá TỐT

Các mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển thu hút người nhìn bởi thiết kế khối kiến trúc khỏe khoắn, bền vững cùng các chi tiết phào chỉ trang trí tinh tế góp phần tạo nên vẻ đẹp bền vững và lịch lãm cho không gian sống của bạn.

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp, sang trọng

  1. Biệt thự 1 tầng tân cổ điển 3 phòng ngủ nổi bật với hệ mái thái

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển này sử dụng hệ mái thái làm điểm nhấn quan trọng. Nhìn từ xa có thể thấy căn biệt thự này được thiết kế đăng đối, dáng mái xuôi đa chiều với độ dốc cao không chỉ tạo cảm giác mềm mại mà còn phù hợp với thời tiết khí hậu của Việt Nam, giúp thoát nước nhanh. 

Bên cạnh đó, phần tường mặt trong của mái được sơn tone màu trắng kem sang trọng. Trong khi đó hệ thống mái thái được cấu thành từ những viên ngói thái màu đen sẫm chất lượng cao, giúp bảo vệ không gian nội thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng 3 phòng ngủ này.

biet-thu-1-tang-tan-co-dien

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-tai-nghe-an-tuyet-dep

  1. Biệt thự phong cách tân cổ điển 1 tầng với không gian ngoại thất xanh mát

Xung quanh mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển này là khu vườn rộng có nhiều thảm cỏ xanh mát, xung quanh chân nhà là được thiết kế hệ thống bồn hoa dài được trồng các loại hoa đẹp, nhiều màu sắc đáp ứng với sở thích của các thành viên trong gia đình, rất phù hợp với những người yêu thích sống và gắn bó với thiên nhiên.

Đặc biệt các kiến trúc sư còn bố trí những lối đi bằng đá tự nhiên xen kẽ các thảm cỏ xanh mát nhằm tạo lối đi vui chơi và ngắm cảnh cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, theo phong thủy, các bạn nên trồng các loài hoa có màu đỏ hoặc màu hồng. Đây là màu hoa có tác dụng hút dương khí, vượng khí vào nhà đồng thời tạo phong thủy cho gia chủ.

Không gian sân vườn đẹp càng tô điểm thêm vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển. Kết hợp với không gian ngoại thất mang đậm dấu ấn của phong cách kiến trúc tân cổ điển tất cả đã mang lại sự bề thế, sang trọng cùng sự tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu của gia chủ.

Thiết kế cửa cho mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển, kiến trúc sư đã lựa chọn loại cửa cường lực khung gỗ với chất lượng cao có khả năng chống nấm mốc, chống cong vênh và độ bền cao. 

Đặc biệt với những ưu điểm của các khung kính cường lực như: có sức chịu lực cao, không bị nấm mốc và dễ lau chùi nên ngày càng được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, phương án sử dụng cửa nhựa lõi thép cũng là gợi ý lý tưởng cho thiết kế ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển của bạn.

biet-thu-1-tang-tan-co-dien

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-tai-nghe-an-tuyet-dep

Từ ngoài nhìn vào, điểm nổi bật của căn biệt thự tân cổ điển này là hệ cửa đi chính và cửa sổ đều có kết cấu 4 cánh mở trượt khung gỗ, ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư còn khéo léo bố trí thêm hệ vách kính khung gỗ lớn thay thế bức tường khô cứng tại khu phòng sinh hoạt chung của gia đình.

Có thể thấy, cửa kính có tác dụng rất hiệu quả trong việc lấy sáng, đón gió tự nhiên vào các phòng của căn biệt thự tân cổ điển đẹp. Song hành cùng hệ cửa kính cường lực chính là hệ rèm cửa màu ghi đậm giúp điều chỉnh lượng ánh sáng theo ý muốn của người sử dụng.

  1. Nhà biệt thự tân cổ điển 1 tầng sử dụng tone màu vàng sữa ấm áp

Màu sắc ngoại thất chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để có thể đánh giá được một mẫu biệt thự đẹp. Nắm bắt được tầm quan trọng của việc sử dụng tone màu ngoại thất, trong căn biệt thự tân cổ điển 1 tầng này, đội ngũ kiến trúc sư đã sử dụng màu vàng sữa để phủ lên các mặt tường ngoại thất chủ đạo của mẫu thiết kế nhà ở. 

Màu vàng sữa của mẫu thiết kế này là tone màu ấm áp, tạo cảm giác gần gũi với con người. Đồng thời kiến trúc sư sử dụng màu vàng sữa cho tổng thể căn biệt thự với mục đích làm nổi bật lên vẻ bề thế của khối kiến trúc thiết kế nhà ở giữa không gian thiên nhiên tràn ngập màu xanh mát.

biet-thu-1-tang-tan-co-dien

Về mặt kỹ thuật, khi sử dụng màu ngoại thất cho mẫu thiết kế nhà ở, chủ đầu tư nên sử dụng những sản phẩm có khả năng chống thấm nước cao, chống bám bẩn, không hấp thụ nhiệt và độ bền màu cao. Đặc biệt, gia chủ nên sử dụng những dòng sơn ngoại thất có độ bóng cao để tạo sự sang trọng và trường tồn với thời gian.

Trên đây làm một trong số những mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay mà kiến trúc An Cường đã chia sẻ đến bạn đọc. Nếu bạn đang có ý định muốn thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng thì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0906 213 688.

XEM NGAY MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP DO AN CƯỜNG THIẾT KẾ TẠI ĐÂY

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-tai-nghe-an-tuyet-dep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm bài viết

Copyright © 2019 KIENTRUCANCUONG.VN. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam

Gọi ngay: 0908 988 869